Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Khi đàn ông là nạn nhân của quấy rối tình dục

Nguồn: http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/The-gioi/The-gioi/120625,Mot-phu-nu-bi-bat-vi-toi-quay-roi.ttm

Một phụ nữ Đức đã bị bắt giữ vì tội quấy rối tình dục sau khi ép một người đàn ông gốc Phi quan hệ trong liên tục 36 giờ.
 Cảnh sát thành phố Munich phát hiện một người đàn ông châu Phi 31 tuổi khóc lóc thảm thiết bên lề đường và van nài cảnh sát giúp đỡ. “Tôi gặp cô ta trên một chuyến xe buýt. Cô ấy mời tôi về nhà. Quả là địa ngục. Tôi còn không đi nổi nữa, xin hãy giúp tôi” - người đàn ông kể. 
Anh cho biết đã trốn thoát khi bà ta đang ngủ.
Cũng theo phía cảnh sát, kẻ cuồng dâm hiện đã bị đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm lý. Sau khi "hành" nạn nhân đến 8 lần, người phụ nữ vẫn đòi hỏi thêm. Lúc này, chàng phi công trẻ đã kiệt sức và tìm mọi cách tránh né. Lợi dụng lúc người đàn bà lăn ra ngủ, nạn nhân đã tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà.
Người phụ nữ 47 tuổi từng có “tiền án” khi ép một người đàn ông khác tên Dieter Schulz, 43 tuổi, “phục vụ” nhiều lần. Ông Schulz cũng phải chạy trốn bằng cách nhảy khỏi bancông và gọi cảnh sát. Ông nói với cảnh sát trên điện thoại: "Cô ấy đang cố gắng để giết tôi với quan hệ tình dục. Tôi không thể đi ra ngoài và tôi không thể tiếp tục ".
Thậm chí, khi cảnh sát tới nơi để yêu cầu trả tự do cho Schulz, người đàn bà nghiện sex này còn mời hai trong số sỹ quan cảnh sát cùng lên giường làm một chuyến "tàu nhanh". Tất nhiên là các nhân viên cảnh sát đã từ chối và chỉ thực thi nhiệm vụ của mình.
 Lời bình: Vãi linh hồn. May mà trên đời này tỷ lệ những người phụ nữ trên là rất ít. Nếu chị em phụ nữ nào cũng vậy thì thế giới này chắc không còn đàn ông để  tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét