Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

'Món quà của tạo hóa' chinh phục người xem YouTube

Video dài 90 giây với kỹ xảo time-lapse về sự thay đổi của cơ thể trong quá trình mang thai trước khi bé gái xinh xắn chào đời đã thu hút gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày.



Clip "Introducing..." của cặp vợ chồng người Mỹ đã một lần nữa cho thấy trên Internet, ai cũng có thể bất ngờ trở thành "sao". Đoạn video được thực hiện trong suốt 9 tháng về sự khởi đầu của một gia đình nhỏ. Người phụ nữ mang thai đứng trước camera với cùng một tư thế, nhưng bụng cô thì to dần lên và cuối cùng, đứa trẻ chào đời.
Sử dụng kỹ thuật time-lapse (tua nhanh thời gian), clip có nội dung đơn giản nhưng nhiều người cho biết họ vẫn rơi nước mắt vì ẩn chứa trong đó là sự đồng lòng và kiên trì thực hiện của đôi vợ chồng trẻ cũng như tình thương yêu họ dành cho đứa con có tên Amelie Amaya.
"Thật đáng ngưỡng mộ. Cô ấy thật xinh đẹp khi mang thai. Ý tưởng của clip cũng rất dễ thương" hay "Đây là một trong những clip ngọt ngào nhất tôi từng xem trên YouTube" là hai trong nhiều lời bình về video này.

Nguồn:  http://vnexpress.net/gl/vi-tinh/giai-tri/2012/03/mon-qua-cua-tao-hoa-chinh-phuc-nguoi-xem-youtube/

1 nhận xét:

  1. Excellent blog& presentation. Keep writing more and more. I voted for your blog and suggested your blog to my friends also.
    2008 Mazda 5 Series AC Compressor

    Trả lờiXóa